ĐÔI DÉP TỔ ONG TRUYỀN THUYẾT

21/03/2019 | 3219 |
0 Đánh giá

DÉP TỔ ONG TRONG TRUYỀN THUYẾT, chỉ duy nhất còn size M và L, màu trắng và trắng ngà, với những người thuộc thế hệ thập niên 80, 90 để sở hữu được một đôi dép “nghìn lỗ” này là cả một sự xa xỉ. 

DÉP TỔ ONG TRONG TRUYỀN THUYẾT

Vì sao gọi là DÉP TỔ ONG TRONG TRUYỀN THUYẾT?

Vì nó ra đời ở những thập niên 80, 90. Sau hơn 30 năm ra đời, đôi dép huyền thoại ngày nào không những không bị “tuyệt chủng” mà còn được nhiều người ưa chuộng rộng rãi. Dù thị trường thời trang giày dép hiện nay cũng tung ra nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và tính ứng dụng cao nhưng dép tổ ong vẫn có vị trí đặc biệt, khó có thể thay thế.

Trong thời gian đó để sở hữu được một đôi dép “nghìn lỗ” này là cả một sự xa xỉ. Bởi vốn đã quen với những đôi dép cao su cứng, màu đen kém bắt mắt thì việc được đi trên đôi dép cao su tự nhiên, màu sắc hấp dẫn thì còn gì thú vị hơn?

Với sự tiện lợi, DÉP TỔ ONG TRONG TRUYỀN THUYẾT cả nam hay nữ đều dùng được, trẻ em hay người lớn đều dùng được, được cả người dân thành phố lẫn nông thôn ưa chuộng…

Đặc biệt, có rất nhiều nghệ sỹ Việt Nam nổi tiếng giàu có nhưng vẫn mê mệt đôi dép vài chục nghìn đồng này như: Quyền Linh, Trường Giang, Nhã Phương… Dù họ thừa sức sở hữu những món hàng hiệu đắt đỏ nhưng có lẽ với một lý do nào đó, đôi dép này vẫn khiến các nghệ sỹ “si mê”.

Dép tổ ong.

 

 

Khách vui lòng đặt đơn hàng trên 100k, đơn hàng dưới cho shop xin hũy. Hoặc khách có thể đến địa chỉ bên dưới để mua hàng. 
Xin chân Thành cám ơn.
KhuyenMaiSi.Com
https://shopee.vn/doanducminhmtv

Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu

Hotline: 0938.078.008 - Zalo: 0969.65.95.46
 

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DOANH ĐỨC MINH

Mã số thuế: 0314446437

Kho hàng: 344 (210 số cũ) Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP HCM

 


Tin tức liên quan

Bình luận